Health benefits : కలబంద, మెంతులు, దాల్చిన చెక్కతో… డయాబెటిస్ కంట్రోల్

Health benefits : ఈ ఆధునిక కాలంలో చాలామంది అనేక రోగాల బారిన పడుతున్నారు. జీవనశైలిలో వచ్చిన మార్పుల వలన జీవితంలో ఎన్నో ఆరోగ్య సమస్యలను ఎదుర్కోవాల్సి వస్తుంది. పనిలో ఒత్తిడి, మానసిక ఆందోళన ఇలా పలు కారణాల వలన శారీరకంగాను, మానసికంగాను ఆరోగ్యం పై తీవ్ర ప్రభావం చూపుతుంది. ఇప్పుడు చిన్న పెద్ద తేడా లేకుండా చాలామంది డయాబెటిస్ బారిన పడుతున్నారు.

Advertisement

సరైన సమయానికి తినకపోవడం, పరిమితికి మించి ఆహారాన్ని తీసుకోవడం, చేసే పనిలో ఒత్తిడి వలన చాలామంది డయాబెటిస్ బారిన పడుతున్నారు. డయాబెటిస్ ను నియంత్రణలో ఉంచుకోవడానికి వివిధ రకాల మెడిసిన్స్ ను వాడుతుంటారు. ఎక్కువగా మెడిసిన్ వాడితే సైడ్ ఎఫెక్ట్స్ వచ్చే అవకాశం ఉంది. కనుక వీలైనంతవరకు ప్రకృతిలో దొరికే ఆహార పదార్థాలతో డయాబెటిస్ ను నియంత్రణలో ఉంచుకోవచ్చు.

Advertisement

Health benefits : డయాబెటిస్ కంట్రోల్

Health benefits of diabetic patients
Health benefits of diabetic patients

అయితే ఇప్పుడు ఎటువంటి ఆహార పదార్థాలను తీసుకుంటే డయాబెటిస్ కంట్రోల్లో ఉంటుందో తెలుసుకుందాం.ముఖ్యంగా మెంతులు, కలబంద, దాల్చిన చెక్క, కాకరకాయతో శరీరంలోని డయాబెటిస్ ను సులువుగా నియంత్రణలో ఉంచుకోవచ్చు. ఒక స్పూన్ మెంతులను రాత్రి పడుకునే ముందు నీళ్లలో నానబెట్టి ఉదయాన్నే పరిగడుపున మెంతులను తీసేసి ఆ నీళ్లను త్రాగాలి. ఇలా త్రాగడం వలన డయాబెటిస్ కంట్రోల్ లో ఉంటుంది.

అలాగే డయాబెటిస్ సమస్యతో బాధపడేవారు ప్రతిరోజు ఉదయాన్నే పరిగడుపున కలబంధ గుజ్జును కొద్దిగా తినాలి. కలబంద లో ఉండే పోషకాలు డయాబెటిస్ ను నియంత్రణలో ఉంచుతాయి. అందుకనే కలబందను గుజ్జులాగా మెత్తగా చేసుకొని తింటే ఆరోగ్యానికి ఎంతో మేలు జరుగుతుంది. అలాగే దాల్చిన చెక్క వలన కూడా ఆరోగ్యానికి ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి.

దాల్చిన చెక్కను ప్రతిరోజు కొద్దిగా తీసుకోవడం వలన డయాబెటిస్ నియంత్రణలో ఉంటుంది. దాల్చిన చెక్కను డైరెక్ట్ గా తినలేని వారు కూరలలో వేసుకొని తినవచ్చు. అలాగని ఎక్కువగా తినకూడదు. అలాగే కాకరకాయ కూడా డయాబెటిస్ వారికి చాలా మంచిది. కాకరకాయలో ఉండే పోషకాలు డయాబెటిస్ ను కంట్రోల్ లో ఉంచుతాయి. ఆహార నియమాలను పాటిస్తూ శరీరానికి కొద్దిగా శ్రమను పెంచాలి. అందుకోసం ప్రతిరోజు ఒక 45 నిమిషాలు వేగంగా నడవండి. ఎక్కువసేపు కూర్చోకూడదు, పడుకోకూడదు.

రాత్రి 10 గంటల లోపు పడుకోవాలి. రోజు ఏడు, ఎనిమిది గంటలు నిద్ర ఉండేలా చూసుకోండి. ప్రతిరోజు ఏడు నుంచి 8 గ్లాసుల నీళ్లు త్రాగాలి. పండ్లు, ఆకుకూరలు ఎక్కువగా తినాలి. రాత్రి తొందరగా డిన్నర్ అయ్యేలా చూసుకోవాలి. అలాగే ఆహారాన్ని సరిపడా తినాలి. పరిమితికి మించి ఆహారాన్ని తీసుకోకూడదు. అలాగే ఎక్కువగా ఒత్తిడికి గురికాకుండా ఉండాలి. ఇలా చేస్తే డయాబెటిస్ నియంత్రణలో ఉంటుంది

Advertisement